Viêm âm đạo liệu có thai được không là vấn đề khiến không ít phụ nữ lo sợ. Lý do là do bệnh này được xem là căn bệnh nguy hại với một số cơ thể đang ở lứa tuổi sinh con. nhất là lúc hiện trạng bệnh còn khiến cho phái đẹp cần phải đối diện với không ít nguy cơ hậu quả nặng.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Bị bệnh vô sinh thì có kinh nguyệt hay không là thắc mắc của nhiều nữ giới. khi kinh nguyệt không bình thường thì khả năng gây nên những băn khoăn liên quan đến bệnh lý bệnh vô sinh ở phụ nữ cũng vẫn luôn thường hay trực. Hãy cùng nghiên cứu bài viết nhắc đến câu hỏi vô sinh thì có kinh nguyệt hay không bài viết này nhé.

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Biểu hiện của trĩ nội tạo thành cũng như phát triển theo 4 giai đoạn. Những dấu hiệu bệnh trĩ không thể bỏ qua là: đi cầu ra máu tươi, sa búi khóm trĩ, xuất hiện dịch nhầy quanh hậu môn và có đau rát buốt. tại từng thời kỳ, quá trình trở thành, tiến triển và những dấu hiệu nhận biết biểu hiện của trĩ nội là khác nhau tùy thuộc vào đã từng độ bệnh nhẹ hay trầm trọng.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Sau quan hệ bao lâu thì sử dụng thuốc ngừa thai là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ bận tâm khi trót "yêu" tình dục mà chưa có biện pháp bảo vệ. Mời các bạn tìm hiểu rõ hơn về thắc mắc này qua trường hợp của 1 bạn bài viết này.

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mắc bệnh u nang buồng trứng có mang bầu được hay không là băn khoăn của không ít phái đẹp. U nang buồng trứng có thể diễn ra tại tất cả độ tuổi, Mặc dù bạn là nữ đã từng lấy vợ hay đang thì con gái. nhiều cơ thể thắc mắc, nhiễm bệnh này có chi phối gì đến sức khỏe, thì có mang thai được hay không. đầu tiên, u nang buồng trứng là khi buồng trứng thấy những túi (nang) chứa mô cũng như dịch nhầy. Về cơ bản, u nang buồng trứng đều lành đặc điểm. Chúng ta thường hay chưa biết rằng, đăng nhập từng tháng trong vòng kinh cơ thể chúng ta thấy một số bệnh u nang. Chúng sẽ tan biến khi chấm dứt chu kỳ kinh và nó thì không quan trọng điều trị.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thưa bác sĩ ! Bác sĩ cho em hỏi bao quy đầu bị hẹp có mắc vô sinh không ? Tôi 28 tuổi cùng với chưa lấy vợ, dự định sang năm sẽ kết hôn tuy nhiên Hiện tại tôi tương đối lo lắng bởi nhiều người nó bao quy đầu hẹp sẽ vô cùng khó có thai. Mấy năm về trước tôi bị bao quy đầu bị hẹp cùng với có chữa trị, Do đó tới nay tôi chưa đến gặp bác sĩ lại lần nào. vô cùng mong được sự trả lời của những bác sĩ chuyên khoa về hẹp bao quy đầu là gì, Nếu như thực sự đúng như vậy thì tôi phải làm thế nào ? (Thanh Tùng - Mỹ Đức, HN)

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đi đại tiện ra máu tươi nên ăn gì và không nên ăn gì là thắc mắc khỏi được không ít người để tâm. Nhiều người bệnh nhiễm bệnh đi cầu ra máu tươi khiến máu dính truy cập phân hay giấy rửa ráy. đặc biệt có tình huống máu nhỏ thành đã từng giọt hoặc xuất thành tia. Vậy đại tiện ra máu tươi cần phải ăn gì và kiêng gì để bệnh nhanh chóng khỏi? những Tìm hiểu sau đây sẽ giúp cho bệnh nhân xây dựng cho bản thân bản thân chế độ sinh hoạt phù hợp nhất.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Bệnh khí hư thất thường là gì cùng với chữa trị khí hư bất thường như thế nào là thắc mắc được nhiều chị em phụ nữ bận tâm. Dịch tiết âm đạo bất thường hay hay còn gọi là khí hư chứng bệnh, là hiện tượng diễn ra khi âm đạo tiết ra chất dịch bốc mùi thất thường. Chất dịch hay huyết trắng có khả năng có mức độ đặc thất thường gây dẫn tới ngứa hoặc cảm giác đau quằn quại. Đây thường là biểu hiện thông báo người bạn đang không khỏe.

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mắc bệnh sùi mào gà có thể sinh con được không là thắc mắc của không ít nữ. Hãy cùng các bác sĩ xét nghiệm bệnh hoa liễu phòng khám đa khoa Hưng Thịnh khảo sát kỹ hơn về băn khoăn này qua trường hợp của một người yêu dưới đây.

Hỏi: Thưa những bác sĩ, em là Thu Huyền, 24 tuổi. khu vực dưới âm hộ của em thấy các nhú sùi trông cực kỳ sợ, em đi đến bác sĩ khám và bác sĩ kết luận mắc bệnh mụn cóc sinh dục. bởi vì nốt sùi nhỏ cần chuyên gia chỉ dẫn em chữa trị với giải pháp chấm hỗn hợp. đến nay đã là 4 tháng cũng như một số nốt sùi của em đã hết, ông xã em cũng từng được xét nghiệm là không mắc bệnh mồng gà. Giờ em có một câu hỏi là bị sùi mào gà có thể mang thai được không? Chúng em vô cùng muốn có bầu ngay khi này bởi vì 2 tháng nữa đức lang quân em lại đi công tác bên Nhật hơn nửa năm mới về. Mong một số bác sĩ chuyên khoa tư vấn giúp em với ạ! Em xin cảm ơn!

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mùi hôi nách có lây lan qua quần áo không? Đổ mồ hôi nách không chỉ là nỗi ám ảnh của cơ thể nhiễm bệnh mà còn là nỗi hoang mang của những người thân thiết ở cùng. Đa phần mọi cơ thể đều lo lắng chưa biết dùng chung đồ liệu có bị lây lan bệnh viêm cánh hay không? chính vì vậy, trong bài viết ngày nay, chao bacsi sẽ trả lời thắc mắc được không ít người bận tâm về hôi nách này nhé.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()