close

Mắc bệnh sùi mào gà có thể sinh con được không là thắc mắc của không ít nữ. Hãy cùng các bác sĩ xét nghiệm bệnh hoa liễu phòng khám đa khoa Hưng Thịnh khảo sát kỹ hơn về băn khoăn này qua trường hợp của một người yêu dưới đây.

Hỏi: Thưa những bác sĩ, em là Thu Huyền, 24 tuổi. khu vực dưới âm hộ của em thấy các nhú sùi trông cực kỳ sợ, em đi đến bác sĩ khám và bác sĩ kết luận mắc bệnh mụn cóc sinh dục. bởi vì nốt sùi nhỏ cần chuyên gia chỉ dẫn em chữa trị với giải pháp chấm hỗn hợp. đến nay đã là 4 tháng cũng như một số nốt sùi của em đã hết, ông xã em cũng từng được xét nghiệm là không mắc bệnh mồng gà. Giờ em có một câu hỏi là bị sùi mào gà có thể mang thai được không? Chúng em vô cùng muốn có bầu ngay khi này bởi vì 2 tháng nữa đức lang quân em lại đi công tác bên Nhật hơn nửa năm mới về. Mong một số bác sĩ chuyên khoa tư vấn giúp em với ạ! Em xin cảm ơn!

undefined

Giải đáp:

Cảm ơn bạn từng tin tưởng gửi vấn đề tới các bác sĩ chuyên khoa phòng khám tư nhân, sau đây là một số trả lời cho mối bận tâm của bạn.

Bệnh sùi mào gà bởi virus HPV gây nên mụn sùi ở cơ thể thâm nhập đăng nhập cơ thể người chính qua con đường "làm chuyện ấy" tình dục, vì sờ thẳng với vết thương hở hoặc lấy chung các đồ dùng cá nhân ở nơi công cộng như khăn mặt, bồn tắm…những nơi này thường có quá trình sinh tồn của vi khuẩn lúc cơ thể nhiễm bệnh dùng một số thiết bị này trước đó.

Vi khuẩn HPV có nhiều chủng kiểu đối với một số tính khác nhau. song chúng gồm tính chất chung là gây ra u nhú ở người, đặc biệt là bộ phận sinh sản ngoài. các vi rút này thường sinh tồn tương đối lâu trong môi trường ẩm ướt cũng như chúng thường hay thích nghi với niêm mạc ở cơ quan sinh sản.

Ở chị em phụ nữ, thời điểm ủ bệnh mồng gà lâu ngày từ 2 tới 6 tháng nói từ lúc lây nhiễm vi khuẩn. Sau thời gian ủ bệnh, bộ phận sinh sản xuất hiện các nốt nốt sùi nhỏ có đường kính từ 1-2mm, màu hồng hay trắng, không khó mắc ra máu. những mụn này dần tiến triển dày lên cũng như xù xì trông như hoa mào gà hoặc hoa hoa lơ.

Bệnh mụn cóc sinh dục Nếu mà không được phát hiện sớm cùng với chữa trị đúng giải pháp có nguy cơ dẫn đến một số hậu quả nguy hại như viêm loét cổ tử cung, viêm âm hộ, làm cho các hormone trong cơ thể bị rối loạn và đe dọa tới chu kì kinh nguyệt, trong số đó có khả năng mang thai cũng như sinh con sau này; đặc biệt sùi mào gà còn dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Những biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới dù cho không rầm rộ nhưng mà phái đẹp có nguy cơ đơn giản nhận biết được các ổ sùi, cụm sùi không nhỏ, chứa mủ:

- Nốt bệnh sùi mào gà tại bộ phận sinh sản chị em thường hay mọc tập trung rất nhiều nhất là tại âm hộ, môi rất lớn, môi bé, Ngoài ra còn có tại phía bên trong cổ dạ con.

- Dù cho chưa có biểu hiện đau, ngứa hoặc ra máu nhưng nốt u nhú đầu tiên cũng có màu đỏ, cao lên như các nhú gai đối với đường kính 1-2mm.

- Lúc bệnh sùi mào gà phát triển sang những thời kỳ trầm trọng hơn thì nó kết hợp thành những cụm sùi rất lớn, có khả năng xem xét dễ thực hiện và nhìn chúng như các cụm sùi, như mào gà hoặc hoa súp lơ hồng.

- Các phái đẹp sẽ cảm thấy được các thất thường lúc bệnh sùi mào gà lớn, đa số là cảm giác cộm, vướng víu.

- Các thăm khám lâm sàng cho biết bề mặt đám sùi thường hay phủ một lớp cặn màu trắng, mủn, ấn vào ra mủ. khi có các cọ sát mạnh bề mặt bệnh mồng gà cũng mắc chảy máu nhưng mà là tổn thương phẳng, chảy máu cực kỳ ít lại không cảm giác đau cần đa số nữ giới ít quan tâm.

Việc cach chua sui mao ga có khả năng dùng phương pháp chấm thuốc hoặc đốt diệt sùi như đốt với điện, laser, đốt lạnh… chữa trị càng kịp thời càng ngăn được một số tổn thương cơ quan sinh sản cũng như ngăn chặn khả năng dẫn tới ung thư cổ dạ con, ung thư âm hộ.

Bệnh sùi mào gà có thể sinh con được không?

Bạn đã điều trị mụn cóc sinh dục được 4 tháng cùng với bệnh như kiến thức bạn chia sẻ là đã khỏi. Bạn thân mến, không có một chỉ định nào kể rằng mắc bệnh mào gà là không nên thụ thai. nhưng mà, bởi vì bệnh mụn cóc sinh dục chưa có thuốc hữu hiệu, chữa không khỏi hoàn toàn Chính vì vậy Nếu mà bạn đang sau đợt chữa trị 4 tháng bạn muốn mang bầu ngay thì tốt hơn hết bạn nên đi khám bác sĩ lại để bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm sùi mào gà ở nam giới chính xác lúc này tình trạng bệnh của bạn từng phục hồi rất nhiều chưa. tránh rất nhiều tình huống bị bệnh mồng gà tái phát lúc mang thai, lại không trị được sớm gây ra không dễ dàng sinh, thiếu máu nhiều, nguy hiểm nhất là lây nhiễm bệnh sùi mào gà sang trẻ sơ sinh.

Trường hợp 1: một số chị em phụ nữ bị nhiễm virus HPV 16, 18 thì chức năng bệnh vô sinh cao vì kiểu vi rút này dễ gây ra ung thư cổ dạ con cùng với dễ gây ra bệnh vô sinh. Nếu mà từng có thai trước khi mắc bệnh mồng gà thì sẽ ảnh hưởng tới bào thai, dẫn đến nguy cơ sảy thai hoặc đẻ non.

Trường hợp 2: người bị nhiễm vi khuẩn bệnh mụn cóc sinh dục vẫn có thể có thai bình thường nhưng chức năng đứa trẻ nhiễm vi rút bởi vì lây nhiễm từ cơ thể mẹ là vô cùng cao. Nếu bé mắc bệnh mụn cóc sinh dục bẩm sinh sẽ kém phát triển, có sức đề kháng kém, suy dưỡng chất. ..

Vừa rồi là các trả lời của những bác sĩ phòng khám bệnh nam giới Hưng Thịnh về băn khoăn bị bệnh mào gà có nguy cơ sinh con được không. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn, hãy gọi điện qua số hotline 0352 612 932 để được tư vấn trực tuyến miễn phí.

Dẫn:  https://darkness957.bcz.com/2020/01/10/bi-sui-mao-ga-co-sinh-con-duoc-khong/

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()