close

Thưa bác sĩ ! Bác sĩ cho em hỏi bao quy đầu bị hẹp có mắc vô sinh không ? Tôi 28 tuổi cùng với chưa lấy vợ, dự định sang năm sẽ kết hôn tuy nhiên Hiện tại tôi tương đối lo lắng bởi nhiều người nó bao quy đầu hẹp sẽ vô cùng khó có thai. Mấy năm về trước tôi bị bao quy đầu bị hẹp cùng với có chữa trị, Do đó tới nay tôi chưa đến gặp bác sĩ lại lần nào. vô cùng mong được sự trả lời của những bác sĩ chuyên khoa về hẹp bao quy đầu là gì, Nếu như thực sự đúng như vậy thì tôi phải làm thế nào ? (Thanh Tùng - Mỹ Đức, HN)

undefined

Bao quy đầu hẹp là hiện tượng da thừa phía ngoài quy đầu bao kín "cậu bé" Cho dù cả lúc cương dương. Theo tìm hiểu, có hơn 90% trẻ sơ sinh mắc chứng này, đa số khi trưởng thành da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống tuy nhiên không ít trường hợp bao quy đầu không lột được và trở nên căn bệnh.

Đọc thêm: https://chaobacsi.webflow.io/blog/chi-phi-cat-bao-quy-dau-gia-bao-nhieu-tien cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Bao quy đầu hẹp liệu có gây vô sinh không?

Khả năng có con của nam giới là tùy theo chất lượng tinh trùng, Chính vì vậy quan niệm bệnh hẹp bao quy đầu gây ra vô sinh, chúng tôi khẳng định bao quy đầu bị hẹp không phải là tác nhân thẳng dẫn tới chứng bệnh vô sinh nhưng nó gián tiếp dẫn tới tình trạng bệnh vô sinh – hiếm muộn. Ngoài ra, bao quy đầu hẹp còn tiềm ẩn rất nhiều khả năng mắc bệnh đối với sức khỏe đấng mày râu.

- Bao quy đầu hẹp dễ gây ra viêm nhiễm, Vì vậy gây bệnh vô sinh

Bao quy đầu bị hẹp khiến nước tiểu, bựa sinh dục lắng đọng lại tại đầu dương vật, vấn đề rửa ráy "cậu nhỏ" sẽ khắt khe hơn và chớ nên sạch sẽ, virus Do đó tiến triển cũng như thâm nhập vào ở trong gây ra viêm túi tinh, bị viêm tinh hoàn, bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm bao quy đầu,… Từ đó đe dọa đến chất lượng tinh trùng, gây nên vô sinh – hiếm muộn.

- Dễ mắc bệnh xuất tinh sớm

Những phái mạnh mắc bao quy đầu hẹp đều cực kỳ nhạy cảm với "cậu bé" bởi vì lớp da chùm kín quá lâu, lúc có kích ứng sẽ không khó nhạy cảm hơn, chính Bởi vậy khi "làm chuyện ấy" tình dục cũng xuất tinh nhanh hơn. như thế, tinh trùng rất khó để đi truy cập phía bên trong âm đạo chị em cùng với mang bầu.

- Ung thư dương vật

Rất nhiều thống kê cho rằng cặn bã bẩn chứa không ít virus, trong đó có chất dẫn đến ung thư, cùng với phần lớn người bị ung thư dương vật đều bị bệnh hẹp bao quy đầu.

- Kìm chế quá trình phát triển của dương vật

Lớp da bao quy đầu bọc quá kín sẽ làm cho "cậu bé" không phát triển bình thương được, hàng đầu Do đó dương vật sẽ quá bé hay cong khiến cho hoạt động tình dục khắt khe hơn, ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng sinh sản.

- Nguy hiểm tới bộ phận có con nữ

Hẹp bao quy đầu chứa nhiều cặn bã bẩn, Nếu mà giao hợp tình dục không lấy giải pháp an toàn nào rất không khó dẫn tới viêm nhiễm sang phái đẹp Từ đó gây nên các bệnh về phụ khoa, Đó cũng là nguyên do dẫn đến bệnh vô sinh ở phụ nữ.

Như thế, hẹp bao quy đầu không thẳng dẫn đến bệnh vô sinh song lại khiến cho nam giới không dễ dàng sinh con hơn, tuy nhiên không phải nam giới nào bị hẹp bao quy đầu cũng có khả năng vô sinh cần phải đấng mày râu không cần phải quá lo lắng hẹp bao quy đầu có bệnh vô sinh không nhé.

- Tìm hiểu về cách điều trị liệt dương

- Xem thêm về cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Lời khuyên rằng cho đàn ông bao quy đầu bị hẹp không nên bệnh vô sinh

Bao quy đầu hẹp dẫn đến nhiều nguy hiểm nên đấng mày râu cần phải chữa kịp thời, cách cho trường hợp bao quy đầu bị hẹp là cắt da quy đầu có nghĩa là cắt bỏ phần da che phủ đầu dương vật.

Phẫu thuật này hầu hết các phòng khám chuyên khoa tin cậy đều tiến hành được, sau 20 – 30 phút có khả năng sinh hoạt lại thường thì.

Bên cạnh đó, Nếu mà có thai nhỏ thì một số bậc cha mẹ có nguy cơ tự tuột bao quy đầu khi bé chưa trưởng thành, vệ sinh dương vật sạch sẽ để chặn đứng hiện tượng hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm khám nam khoa.

Như vậy, hẹp bao quy đầu có vô sinh không ? Để biết bản thân có mắc bao quy đầu bị hẹp và tác động gì không, bạn cũng như các đấng mày râu khác biệt nên chủ động đi thăm khám càng kịp thời càng tốt để bảo vệ chức năng sinh con nhé. Chúc bạn có sức khỏe thật tốt.

Theo:  https://chaobacsi.hatenadiary.com/entry/hep-bao-quy-dau-co-vo-sinh-ko

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()