Cắt bao da quy đầu là một phẫu thuật mất đi xa lạ với nam giới. tuy vậy cắt da quy đầu có chức năng gì, tại sao phái mạnh phải cắt bao da quy đầu? Lại là băn khoăn còn khá mới mẻ đối với bạn nam. bài viết này sẽ là các lợi ích mà phẫu thuật cắt bao quy đầu đem lại phái mạnh nên biết.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được hay không? Bao da quy đầu là chỗ da bao bọc phần quy đầu của những đấng mày râu, vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ cậu nhỏ hạn chế đe dọa nguy hại ở ngoài. nhiều nam giới câu hỏi bao da quy đầu chưa tụt hết có sao không, bao da quy đầu chưa lộn có quan hệ được không, vì sao bao da quy đầu không lộn khi đã từng trưởng thành? Bài viết sau đây sẽ trả lời tất cả thắc mắc liên quan tới bao quy đàu 1 giải pháp cụ thể nhất.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu như muốn tăng thời cơ có thai, bạn nên biết các dấu hiệu ngày rụng trứng để canh ngày "làm chuyện ấy" với bạn trai cùng với kịp thời có tin vui. Giải pháp nhận biết dấu hiệu sắp rụng trứng cũng giúp bạn hạn chế giao hợp với bạn gái cùng với giảm thiểu khả năng có bầu phía ngoài ý định.

Việc trứng rụng là giai đoạn của vòng kinh khi trứng trưởng thành bắn ra thuyên giảm buồng trứng, đi lại xuống đường dẫn trứng để đợi chờ cơ hội tinh trùng gặp trứng khi "yêu" tình dục.

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cách trị bệnh trĩ bằng lá vông là một trong số những biện pháp chữa trị dân gian, được cha ông ta sử dụng từ xa xưa. Cùng bài viết tìm hiểu về tác dụng cùng với các biện pháp lấy cây thuốc này để mang lại hiệu quả cao nhất.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau quan hệ bao lâu thì nên uống thuốc ngừa thai cấp tốc là băn khoăn của không ít những bạn trẻ thực tế hiện nay khi có "lâm trận" tình dục mà không sử dụng phương pháp bảo vệ như đeo ba con sói. Sau đây cùng Blog sức khỏe online tìm hiểu về thắc mắc này qua tình huống của 1 bạn gái dưới đây.

Hỏi: "Chào bác sĩ! Cháu cũng như người nữ hàng ngày có giao hợp tình dục với nhau. mọi lần bạn đời cháu có chuẩn bị bao cao su tuy vậy lần này mắc hết cũng như anh ấy không kịp mua. Bọn cháu định "yêu" xong sẽ mua thuốc phòng tránh thai cấp bách về dùng nhưng cháu đang băn khoăn không biết sau lúc "làm chuyện ấy" bao nhiêu lâu thì dùng thuốc ngừa thai ? Mong các bác sĩ chuyên khoa trả lời giúp cho. Cháu xin cảm ơn!" (Thanh Thúy, 21t – Hải Dương)

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau quan hệ bao lâu thì tinh trùng tìm thấy trứng là câu hỏi của đông đảo phụ nữ đang nguyện vọng có thai vì giai đoạn này tiếp diễn rất nhanh chóng. Sở dĩ, mọi người để tâm tới câu hỏi này bởi đây là cơ hội tiên quyết để có con, chặng đường này vô cùng gian nan. nếu mà bạn đang mong ngóng mang bầu thì đừng bỏ lỡ bài viết mà phòng khám Hưng Thịnh cung cấp bài viết này.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bị trĩ thì có được ăn thịt gà không? Trĩ là bệnh lý thường bắt gặp nhất trong các bệnh hậu môn trực tràng. cơ thể bị bệnh trĩ cần có chế độ ăn uống đúng khẩu phần ăn, cũng như đúng giải pháp để không nên khiến cho bệnh trầm trọng thêm theo thời điểm. Thực tế hiện nay trên những trang phục vụ sức khỏe nhiều người đã có cùng thắc mắc mắc trĩ liệu có nên ăn thịt gà hay không? Hãy cùng chúng tôi vận dụng chế độ dinh dưỡng cho người bệnh trĩ sau đây để có lời giải đáp cho bản thân.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bị bệnh lậu có tự khỏi được không là băn khoăn của nhiều người. lậu thuộc một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hại, Nếu như bệnh không được phát hiện cũng như có biện pháp hỗ trợ trị sớm, kịp thời sẽ gây nên nhiều tai biến nguy hại tới sức khỏe và tác dụng có con. Vì thế, bài viết bài viết này các bác sĩ phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh sẽ giúp cho trả lời bệnh lậu có tự khỏi được không. để mọi người bệnh nắm rõ nhằm sớm để có cách phòng tránh cùng với trị tốt hơn.

undefined

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bị sùi mào gà có lây lan qua quần áo hay không là thắc mắc được nhiều người quan tâm trong dạo gần đây, nhưng mà lại có quá độ kiến thức liên quan trên internet cần phần nào khiến bạn đọc trở thành khắt khe hơn. Sau đây, sẽ chia sẻ lại từ một số trang kiến thức tin cậy với mục đích là xây dựng một bài viết về bệnh mào gà có truyền nhiễm qua quần áo không ? Bạn đọc chú ý rằng, những kiến thức tổng hợp dưới đây chớ nên tự tiện áp dụng dưới bất cứ phương thức nào, Nếu bạn nhiễm bệnh hãy tới xét nghiệm tại bệnh viện công lập, phòng khám hà nội tin cậy, nơi có những bác sĩ chuyên khoa tay nghề.

Thưa bác sĩ chuyên khoa, em mắc sùi mào gà. em từng giặt đồ riêng, tuy vậy sáng nay phái đẹp có thấy quần lót của em và mang giặt chung đối với đồ của cháu nhỏ ngay tại nhà, đến giờ đồ vẫn chưa khô, em sợ sẽ truyền bệnh cho em bé ạ. em muốn hỏi quần áo giặt chung có mắc truyền nhiễm sùi mào gà không cũng như Nếu như từng giặt chung như vậy hôm mai em giặt lại đồ của bé có khỏi được không ạ ?

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Bệnh lậu thì có nguy hiểm đến thai nhi không là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. Bà bầu khi mắc lậu, song cầu khuẩn sẽ gây ra viêm nhiễm đường sinh sản dưới như : viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ dạ con, viêm màng ối đe dọa lên thai. Em bé sẽ nhiễm song cầu khuẩn trong khi sinh đặc biệt là lúc sinh qua "cô bé".

chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()