close

Thưa chuyên gia! Bác sĩ cho em hỏi là sau khi uống thuốc phá thai bao lâu thì có bầu lại ạ? Chuyện là em mới phá thai bằng cách uống thuốc 5 tuần tuổi khoảng 10 hôm vì thai bị dị dạng. Vợ chồng em đang mong ngóng có thai nên vô cùng muốn biết khoảng thời gian mang thai lại phù hợp là khi nào? Mong các chuyên gia tư vấn giúp. Xin cám ơn bác sĩ ạ! (Thu Hường, 25t - Hà Nam)

undefined

Sau phá thai bao lâu thì mang thai lại là thắc mắc chung của các cặp vợ chồng chẳng may mắc thai lưu hay thai nhi trước đó thấy điều bất trắc phải mà bỏ thai. rất nhiều tình huống chị em sau khi bỏ thai có bầu ngay, dẫn đến chi phối trầm trọng tới sức khỏe của người mẹ, nguy hiểm nhất bào thai sau đó lại là thai lưu. Bài viết này, các bác sĩ phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh sẽ cung cấp giúp phái đẹp có thêm hiểu biết về băn khoăn này.

Sau khi phá thai bằng thuốc bao nhiêu lâu thì nên có bầu trở lại?

Sau phá thai mặc dù là cách phá thai bằng thuốc có an toàn không hay bằng thủ thuật nạo hút thai, vùng kín của nữ giới bị tổn thương nặng, độ thương tổn tùy vào lứa tuổi, kích cỡ của bào thai, thể trạng của phụ nữ mang thai và tin cậy cơ sở y tế thực hiện bỏ thai. Chính vì vậy sau khi phá thai, chị em phụ nữ không nên mang bầu ngay, mà cần phải tạm hoãn ý định mang thai để khu vực kín được hồi phục tận gốc. Đừng quên dùng các cách ngừa thai an toàn, cùng với đặc biệt không "lâm trận" tình dục trước ít nhất 1 tháng kể từ khoảng thời gian tiến hành nạo hút thai. Tìm hiểu thêm về nao hut thai

Về băn khoăn sau bỏ thai bao lâu thì có bầu trở lại, các chuyên gia phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh cho biết, khoảng thời gian thích hợp nhất để chị em phụ nữ có thai lại chính là khi một số cơ quan sinh sản được khôi phục vĩnh viễn. Ngoài ra, phái đẹp cũng từng sắp tâm sinh lý tốt để khiến cho mẹ.

Trên thực tế, khi kinh nguyệt lại được sau khi bỏ thai thì phái đẹp đã từng có khả năng mang thai lại Nếu không sử dụng những giải pháp ngăn ngừa. do đây là khi chu kỳ kinh của chị em phụ nữ ít nhiều mắc biến đổi. tuy vậy, đây là thời gian mang thai được đánh giá là tránh. do những tổn thương chỗ kín chưa tới hồi phục, khiến phụ nữ có khả năng cao bị một số bệnh nhiễm trùng, nguy hiểm nhất chi phối nặng đến sự phát triển của thai nhi.

Những bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh cho thấy, thường thì chị em phụ nữ có khả năng có thai trở lại từ ít nhất 6 tháng nhắc từ thời gian phá thai thành công. song, cũng Tùy vào thể trạng sức khỏe mà nữ giới có nguy cơ có thai kịp thời hay muộn. Nếu chị em phục hồi sớm, sức khỏe giữ gìn thì thời điểm thích hợp cho vấn đề có thai sẽ được rút ngắn, và Mặt khác, sức khỏe chị em không đảm bảo thì không dễ dàng định vị được khoảng thời gian cần phải có bầu lại.

Đi kèm đó, trước lúc quyết định có bầu trở lại, chị em phụ nữ cũng nên tới phòng khám chuyên khoa để được thăm khám sức khỏe tổng quát nhằm bảo đảm em bé tạo thành tận gốc được khỏe mạnh và phát triển tốt.

Những chú ý đối với phái đẹp trước khi có thai lại

- Để sức khỏe của bà bầu được hồi phục tận gốc, giữ gìn cơ hội tốt hơn hết cho việc mang thai lại được, những chị em nên:

- Tái khám theo đúng lịch hẹn của chuyên gia để giữ gìn ca phá thai được thành công.

- Không "lâm trận" tình dục sau ít nhất 4 tuần bỏ thai, nhằm bảo đảm cho một số bộ phận sinh sản được phục hồi hoàn toàn.

- Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, thích hợp, ngủ đủ giấc, không hoạt động mạnh, tránh lao động nặng nề.

- Cung cấp thêm các dạng dinh dưỡng cấp thiết cho cơ thể đặc biệt là sắt, axit folic cùng với các dạng vitamin thông qua khẩu phần ăn uống 1 ngày.

- Vệ sinh chỗ kín sạch, đúng cách, không thụt rửa "cô bé" quá sâu nhằm phòng ngừa mọi khả năng viêm nhiễm. Trong tình huống bị viêm phụ khoa, chị em phụ nữ đừng quên chữa trị dứt điểm trước lúc có ý định mang thai.

- Không dùng một số chất kích thích, thực phẩm chứa rất nhiều dầu mỡ, một số kiểu gia vị cay, nóng,...

Xem thêm:
>> thuốc phá thai an toàn bán ở đâu

>> chi phi pha thai bao nhieu tien

>> cach pha thai 4 tuan tuoi

Vừa rồi là những kiến thức bổ ích về sau phá thai nội khoa bao lâu thì mang bầu trở lại. một số phụ nữ đừng quên chuẩn bị một số cơ hội tốt nhất về sức khỏe cũng như tâm lý trước khi có bầu, để con yêu tạo thành được mạnh khỏe và phát triển tốt. 

Theo:  https://chaobacsi.blog.fc2.com/blog-entry-15.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()