close

Bị dài bao quy đầu thì có cần phải cắt không là thắc mắc của rất nhiều nam giới cũng như cũng là mối quan tâm của các bậc phụ huynh lúc có con nhỏ bị phải hội chứng này.

Da bao quy đầu được coi là bộ phận sử dụng để bảo vệ cũng như giữ gìn độ ẩm cho lớp da niêm mạc của quy đầu. Song, tình trạng chứng dài bao quy đầu hoặc bao quy đầu hẹp sẽ gây tác động không nhỏ cho sự tiến triển của dương vật và đe dọa đến đời sống sinh hoạt của đấng mày râu.

undefined

Khi mà "cậu bé" tại trạng thái cương dương, phần da bao quy đầu không tuột hết xuống thuyên giảm đầu dương vật mà cần phải lấy tay kéo xuống thì được gọi là dài bao quy đầu. Việc đó gây rất nhiều điều bất tiện cho đấng mày râu trong vấn đề phát triển dương vật (đặc biệt tại độ tuổi dậy thì) và sinh hoạt đời thường.

Các nguy hiểm của bị dài bao quy đầu:

gây ra nhiễm trùng

Bao quy đầu dài sẽ làm cho bựa sinh dục lắng đọng dưới vùng cánh tay dẫn tới hiện tượng viêm da quy đầu cùng với viêm bao da quy đầu.

nguy hiểm tới sự phát triển của dương vật

dương vật sẽ phát triển chậm, đặc biệt còn bị bé hơn mức thông thường nếu như hiện tượng bao quy đầu dài không nên giải quyết sớm.

Chứng xuất tinh sớm

"Cậu nhỏ" liên tiếp mắc phủ kín hoàn toàn, ít có cơ hội chạm với phía ngoài, khiến cho dây thần kinh cảm thấy của "cậu bé" dễ bị nhạy cảm gây nên tình trạng chứng xuất tinh sớm khi "làm chuyện ấy".

Các bệnh nguy hại khác

Hoại tử "cậu nhỏ", ung thư dương vật… là một số bệnh có thể xảy ra khi bao da quy đầu của đàn ông dài hơn mức thường thì bởi vì hiện tượng viêm bao quy đầu lâu ngày.

Xem thêm: cắt bao quy đầu giá bao nhiêu 

Chứng dài bao quy đầu có cần phải cắt không?

Đây là vấn đề của nhiều phái mạnh, cũng như các bậc phụ huynh có bé trai bị bao quy đầu dài.

Theo ý kiến của các chuyên gia nam khoa, khi nhận biết ra hiện tượng chứng dài bao quy đầu, bạn cần phải tới những cơ sở y tế chất lượng chuyên về bệnh lý nam khoa để tiến hành tiểu phẫu cắt bao da quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu ở đâu uy tín

Thực hiện phẫu thuật cắt da quy đầu này nhằm loại bỏ lớp da chứng dài bao quy đầu (bao đầu "cậu bé" phủ kín "cậu nhỏ", nhắc cả khi dương vật cương cùng với bạn phải dùng tay kéo xuống). Đối với những trường hợp hẹp bao quy đầu cũng cần phải đi cắt để đảm bảo quá trình phát triển thông thường của dương vật.

phòng khám chữa bệnh nam khoa hưng thịnh đang dùng biện pháp chữa dài cũng như hẹp bao quy đầu theo kỹ thuật của hàn quốc. Đây là liệu pháp xâm lấn tối thiểu đối với thiết bị cao và tiên tiến, mang đặc điểm an toàn và hiệu quả cao hơn rất nhiều so đối với những giải pháp cổ điển. với phương pháp này, bệnh nhân có nguy cơ hoàn toàn an tâm do khoảng thời gian thủ thuật ngắn, đảm bảo tính thẩm hoa kỳ, không dẫn tới đe dọa đến cuộc sống thường ngày của người bệnh, hiệu quả cao, giá tiền cắt bao quy đầu phù hợp và không để bất kỳ tai biến nào.

Các lưu ý cho người bị bệnh sau khi tiến hành phẫu thuật cắt da quy đầu:

– giữ gìn rửa ráy tuyệt đối cho vết cắt.

– Kiêng giao hợp theo khoảng thời gian quy định của chuyên gia.

– Dùng quần chíp rộng cùng với thư thái, không nên mặc quần quá chật, dẫn đến quá trình va chạm dẫn tới viêm nhiễm.

– Ăn uống cũng như ngủ nghỉ hợp lý.

vừa rồi là một số chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa tư nhân tại hà nội về vấn đề bao quy đầu dài liệu có cần cắt không. nếu như bạn có băn khoăn nên chia sẻ, hãy để lại comment ở dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn trong lúc kịp thời nhất.

Theo:  https://chaobacsi.jweb.vn/bi-dai-bao-quy-dau-co-can-phai-cat-khong.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()