close

Thời gian quan hệ bao nhiêu phút thì được xem là bị xuất tinh sớm? Đây hầu như là vấn đề của đa số mọi nam giới mỗi khi "yêu" đối với người nữ cũng như xuất tinh. Hãy cùng khảo sát rõ hơn về thắc mắc được rất nhiều đấng mày râu quan tâm này.

Đa số phái mạnh cho rằng: thời gian cuộc giao hoan càng kéo dài thì cơ thể bạn nam càng cho thấy được bản lĩnh và sức mạnh của mình. Việc này không chỉ hài lòng được mình mà lại khiến hài lòng người nữ. Chính bởi định kiến như thế mà nhiều người luôn cố gắng đạt được thời điểm "lâm trận" tình dục càng kéo dài càng tốt.

undefined

Đối với một số cánh mày râu, khoảng thời gian trở nên nỗi lo ngại trong từng cuộc quan hệ. Với nỗi lo chưa thỏa mãn được bạn gái và sinh lý yếu. Vậy đâu là thước đo thời điểm "làm chuyện ấy" tình dục chuẩn mực, bao nhiêu lâu thì coi là phóng tinh sớm?

Bị xuất tinh sớm là một dạng biến đổi phóng tinh tương đối hay gặp ở phái mạnh. Biểu hiện chung của hiện tượng này là cánh mày râu xuất tinh ngay lúc vừa mới giao hợp được 1 thời gian ngắn, làm cho bạn gái không được hài lòng. Theo một nghiên cứu thích hợp cho biết có 25% nam giới xuất tinh trong thời gian từ một – 2 phút, 50% xuất binh từ 5 – 10 phút cũng như 25% có khoảng thời gian "lâm trận" không nhỏ hơn 10 phút.

Bao phút thì được xem là xuất tinh sớm?

Nếu không tính khúc dạo đầu cho cuộc giao hợp thì khoảng thời gian "lâm trận" bao nhiêu phút thì coi là xuất tinh sớm hay khoảng thời gian "lâm trận" bao nhiêu phút là ok? Theo 1 cuộc nghiên cứu, phần lớn phái mạnh đều có xu hướng giải đáp không đủ trung thực về thời gian xuất tinh của bản thân. Tâm lý chung là cộng thêm thời điểm "yêu" để chứng tỏ bản lĩnh phái mạnh. Nhưng, tùy thuộc vào tính chất sinh sản, tại mỗi đất nước và khu vực miền có những quan niệm khác biệt nhau về thời điểm "lâm trận".

Theo 1 nghiên cứu về đặc thù sinh lý của đàn ông việt phái mạnh đã đạt hiệu quả như sau:

– Nếu mà thời điểm của cuộc "yêu" chỉ kéo dài trong 2 phút thì bạn cần đi khám nam khoa. Bởi có thể bạn đang bị các bệnh lý mối quan hệ tới mất cân bằng phóng tinh. thời gian giao hợp dưới 2 phút thì được coi là bị bị xuất tinh sớm.

– Nếu cuộc quan hệ lâu trong khoảng tầm 3 phút, đây là khoảng thời gian "yêu" tương đối ngắn, không dễ dàng có khả năng hài lòng được bạn tình, ngoài ra cũng tiểm ẩn một vài nguy cơ bệnh lý song chưa chắc chắn. Đây cũng có nguy cơ được xem là bệnh xuất tinh sớm.

– Từ 3 – 7 phút, đây là thời gian hợp lý cho cuộc "lâm trận" của những đôi tình nhân.

– Từ 7 – 15 phút, đây có thể coi là khoảng thời gian vàng của một số cặp yêu nhau cùng với là thời gian "mơ ước" của phái mạnh.

– Nếu liên tiếp trên 15 phút thì đây lại là triệu chứng của bệnh lý liên quan đến đường sinh sản. Bạn cũng nên đi đến bác sĩ khám để được trả lời cách chống.

Trên đây là chỉ số thời điểm "yêu" khoa học được các bác sĩ nam khoa cũng như các bác sĩ nam khoa nghiên cứu cùng với công bố. Nếu dựa theo kết trái này, thì quan điểm về khoảng thời gian quan hệ của các đôi cặp mà đàn ông cho biết càng nhiều càng tốt là quan niệm vĩnh viễn sai lệch.

>> Xem thêm: khám nam khoa ở bệnh viện nào

Căn cứ cho vấn đề tính thời điểm "yêu"

Trong một số cuộc "làm chuyện ấy" không giống nhau, thời điểm "làm chuyện ấy" cũng tùy vào đặc thù của trường hợp chủ quan cùng với khách quan khác biệt nhau để tính. một số yếu tố chi phối đó bao gồm:

Yếu tố tâm lý: nếu như bạn có tâm sinh lý thoải mái thì chắc chắn sẽ đảm bảo được thời điểm "làm chuyện ấy" làm cho bạn đời hài lòng.

Thể trạng sức khỏe: đây là yếu tố cấp thiết ý muốn đến khoảng thời gian. nếu mà bạn có tình trạng sức khỏe tốt lúc "lâm trận" thì thời gian phóng tinh của bạn cũng kéo dài.

Yếu tố kinh nghiệm: nếu mà bạn là cơ thể đã trải trong cuộc giao hoan thì bạn hoàn toàn có thể tự chủ được thời gian "làm chuyện ấy".

yếu tố bẩm sinh: đây là nhân tố ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng kéo dài thời gian. những phái mạnh mắc phải các thắc mắc về sinh dục ngay từ trong cơ thể.

Bởi vậy, chứng xuất tinh sớm là hiện tượng mà đàn ông cần phải đối diện ít nhất 1 lần trong đời do chi phối của các căn nguyên chủ quan hoặc khách quan. Nếu bạn hàng ngày bị phải hiện tượng chứng xuất tinh sớm lúc quan hệ, hãy nhanh chóng đến những bệnh viện chuyên khoa để được các bác sĩ nam khoa tư vấn cũng như đưa ra cách điều trị xuất tinh sớm hữu hiệu.

Theo:  https://phongkhamthanhduc.weebly.com/blog/tam-bao-lau-thi-coi-la-mac-xuat-tinh-som

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()