close

Sau lúc quan hệ bao lâu thì nên thử thai để biết kết trái chuẩn xác không chỉ là câu hỏi của rất nhiều đôi vợ chồng mà còn là thắc mắc của không ít đối tác trẻ. Hãy cùng tìm hiểu về băn khoăn này qua một số chia sẻ dưới đây của các bác sĩ phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh nhằm có thêm hiểu biết để biết chính xác chính mình có thai hoặc không nhanh nhé!

Để có thể có bầu thì cần phải giữ gìn khoảng thời gian trứng thấy tinh trùng. Dù bạn không lấy một số phương pháp tránh thai khi quan hệ tình dục nhưng mà Nếu mà đó là thời gian trứng không rụng thì chức năng có thai thấp. Do đó, để mang thai theo ý định những nữ giới có khả năng sử dụng phương pháp đặc tính hôm rụng trứng cũng như có "yêu" đúng ngày này, song giải pháp này chỉ khoa học với người có những ngày kinh nguyệt đều đặn 28 – 30 hôm.

undefined

rất nhiều người nghĩ đặc tính thời điểm rụng trứng không dễ song không hoàn toàn như vậy. với những cơ thể có những ngày kinh nguyệt thường xuyên, khoảng thời gian giữa vòng kinh tức là khoảng 15 ngày sau khi ngày kinh cuối cùng chấm dứt, khi này dịch tiết âm đạo ra nhiều hơn thông thường thì đó là biểu hiện của hôm rụng trứng.

Theo như https://trinhgiangloi.webflow.io/bac-si/thanh Bs Trần Thị Thành mỗi bên buồng trứng có trách nhiệm rụng trứng trong 1 chu kỳ, trứng có khả năng sống trong khoảng tầm từ 12 – 24 giờ. thời điểm này vô cùng lý tưởng để mang bầu, tần suất "lâm trận" thời gian này là rất cần thiết Nếu mà bạn muốn có bầu như mong muốn.

Sau "lâm trận" bao ngày thì có nguy cơ thử thai chuẩn xác?

đối với vấn đề sau "lâm trận" bao ngày thì có nguy cơ thử que được của nhiều phụ nữ, những chuyên gia phòng khám Hưng Thịnh cho rằng, sau lúc "làm chuyện ấy" 10 ngày là bạn có nguy cơ biết mình có thai hay không bằng biện pháp lấy que thử thai. Que thử thai có khả năng cho thấy kết trái mang thai kịp thời sau quan hệ từ 10 - 15 hôm, nhưng mà kết trái thử que thử thai chuẩn xác là sau lúc bạn trai bị chậm kinh từ 7 ngày trở lên.

Thử thai với que thử với mức độ chính xác cao

biện pháp lấy que thử thai tại gia dễ thực hiện và dễ thực hiện cần phải khá nhiều nữ Thực tế hiện nay sử dụng. Bạn có thể mua que thử ở một số hiệu thuốc để tìm bản thân mang bầu hoặc chưa sau tầm 10 ngày kể từ hôm có "làm chuyện ấy" tuy vậy nên chú ý cần phải mua ở những trung tâm y tế đảm bảo, que thử thai đạt quy chuẩn.

Que thử thai được dùng đúng cách cùng với có kết trái chuẩn xác lúc giữ gìn một số yếu tố nguồn gốc nguồn gốc, còn hạn sử dụng và dùng đúng chỉ dẫn. nữ cần phải đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng cùng với kiểm tra chất lượng que thử trước khi lấy. Ngoại trừ một tỷ lệ như : lấy que thử thai chưa đạt đòi hỏi, lấy sai chỉ dẫn, que thử thai hết hạn sử dụng…. thì mới cho hiệu quả không chính xác còn hầu hết các kiểm tra thử thai tại gia bằng que thử đều đạt kết quả chính xác tới 97%.

Que thử que có nguy cơ lấy trong bất cứ những ngày nào trong ngày, nhưng mà là khi đi đái sáng sớm kịp thời. Có những kiểu que thử nhạy cảm phát hiện có thai trước lúc bạn có biểu hiện mắc chậm hành kinh nhưng mà kết quả có thể không chuẩn xác. Trước lúc thực hiện thử que không nên uống rất nhiều nước bởi vì như thế hormone hCG trong nước giải có thể bị loãng kết quả không chuẩn xác.

Nếu mà kết quả vẫn chưa như mong muốn, bạn có thể thăm khám 2 – 3 lần hoặc chờ đợi một số ngày sau cũng như thử lại. Nếu mà tiếp tục theo dõi mà bạn vẫn thấy nguyệt san chưa trở lại thì bạn nên đi khám tại những phòng khám phụ khoa để xác định căn nguyên và có hướng giải quyết thích hợp.

các bước dùng que thử thai rất đơn giản :

- Bước một : lấy nước đái vào một cốc nhỏ

- Bước 2 : Bóc túi đựng que thử thai

- Bước 3 : Giữ que thử theo hướng mũi tên chỉ xuống Rồi cắm đăng nhập cốc nước đái sao cho mặt nước đái không ngập quá mũi tên.

- Bước 4 : đợi 5 phút để có nguy cơ đọc kết trái. Sau 5 phút bạn sẽ xuất hiện vạch màu hồng xuất hiện trên que thử dấu hiệu cảnh báo quá trình xét nghiệm hoàn tất. Nếu như xuất hiện vạch hồng thứ 2 ngay dưới vạch tiên thì kết quả bạn đã từng có thai Nếu mà không thấy vạch hồng thứ 2 tức là bạn không có thai.

Một số biện pháp thử thai khác biệt cho hiệu quả chuẩn xác

Theo https://trinhgiangloi.webflow.io/bac-si/tuan Bác sĩ CKII Lê Văn Điển phía ngoài giải pháp lấy que thử thai, để chắc chắn hơn bạn có nguy cơ đến các cơ sở y tế, phòng khám đa khoa phụ khoa khiến một số kiểm tra cấp thiết để định vị chính mình mang thai hoặc không. rõ ràng một số biện pháp thử thai chính xác Ngày nay :

- xét nghiệm nước tiểu : Đây coi là biện pháp thăm khám đạt kết quả rất chính xác, được tiến h sau khi có bầu khoảng tầm 2 tuần với cấp độ chính xác trên 90%. nhưng, để cho hiệu quả đáng uy tín thì bạn cần phải thăm khám sau 6 tuần mang thai.

- thăm khám máu : thử thai với biện pháp kiểm tra máu cũng là giải pháp tương đối thường bắt gặp, với giải pháp này một số chuyên gia sẽ phát hiện nội tiết tố hCG trong máu từ vô cùng kịp thời, chỉ sau lúc mang bầu tầm khoảng 2 tuần là có khả năng biết kết quả.

- Thử nồng mức độ beta hCG : giải pháp này có thể biết chuẩn xác hàm lượng hormone hCG trong máu, mức độ chính xác rất cao do nó có thể phát hiện ngay cả lúc số lượng hormone này cực thấp. vì độ chuẩn xác của nó cần có khả năng đoán trước các rủi ro có nguy cơ tiếp diễn trong quá trình có thai, là hiểu được hiện tượng trứng đi lại sai lầm khu vực và một số rủi ro mang bầu, tuyệt đối khi hàm lượng hCG sụt giảm sút nh chóng.

- thử que với phương pháp siêu âm : việc siêu âm trong khoảng 12 tuần từ sau khi có con sẽ giúp cho phái đẹp tìm vấn đề mang thai mà không nên khám bên trong.

Hy vọng với các chia sẻ của https://trinhgiangloi.webflow.io/ trinhgiangloi.webflow.io trên đây, những bạn đã từng có câu trả lời cho câu hỏi sau quan hệ bao nhiêu lâu thì thử thai chính xác. Nếu như bạn đang muốn thăm khám được xem mình có bầu hay không, có nguy cơ mua que thử để thăm khám tại gia hoặc đến trung tâm y tế chuyên khoa để khiến cho thăm khám rõ ràng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()