close

Bị dài bao quy đầu là một trong các bệnh về da bao quy đầu thường gặp. Vậy bao quy đầu dài có quan hệ được không là vấn đề của nhiều đàn ông khi bị phải hiện tượng này. Hãy cùng các chuyên gia phòng thăm khám nam khoa Hưng Thịnh tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

undefined

Bị dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu của phái mạnh tiến triển dài quá nhiều và bao kín đầy đủ quy đầu của "cậu bé". Có hai dạng bị dài bao quy đầu tại bạn nam là chứng dài bao quy đầu thật cùng với bao quy đầu dài giả.

- Dài bao quy đầu thật là hiện tượng bao quy đầu luôn luôn phủ kín dương vật trong tất cả trạng thái, nhắc cả lúc có hiện tượng cương.

- Dài bao quy đầu giả là hiện tượng bao da quy đầu chỉ bao kín "cậu bé" trong trạng thái bình thường. khi có hiện tượng cương, nó có nguy cơ tự động lột xuống và để lộ ra đầu dương vật. Xem thêm: chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Dài bao quy đầu có "làm chuyện ấy" được hay không?

Với vấn đề bị dài bao quy đầu có "lâm trận" được không? các bác sĩ phòng khám đa khoa gần nhất cho thấy, lúc dài bao quy đầu, đàn ông vẫn có thể "yêu" tình dục bình thường đối với bạn trai của chính mình. tuy vậy, nó có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng chưa có lợi với sức khỏe cũng như khả năng sinh lý của cánh mày râu, cụ thể như:

Dễ mắc những bệnh ở nam giới

Phái mạnh bị bao quy đầu dài hay bắt gặp nhiều khắt khe trong việc làm sạch cậu nhỏ. Bởi bao quy đầu dài có nhiều nếp gấp cũng như không khó ướt át chủ yếu là cơ hội thuận lợi để nước giải, chất cặn bã bẩn cũng như vi khuẩn tích tụ. Do đó, dẫn tới các bệnh lý nam khoa như: viêm bao da quy đầu, viêm quy đầu, bệnh viêm niệu đạo,… các bệnh kể trên không chỉ nguy hiểm tới sức khỏe mà lại tác động tới khả năng có con của cánh mày râu.

Gây nên bệnh xuất tinh sớm

Dây thần kinh cảm xúc có nhiệm vụ tiếp nhận kích ứng và tạo ra hứng thú lúc giao hợp tình dục ở đàn ông tập chung phần lớn tại đầu "cậu nhỏ". Trong lúc đó, bao da quy đầu quá dài và luôn bao kín toàn bộ "cậu nhỏ" sẽ làm cho các dây thần kinh này không có cơ hội để cọ sát đối với những nhân tố bên ngoài. Từ đó, mỗi lần gần gũi với bạn đời, bạn nam thường hay mẫn cảm và không khó bị kích ứng, Đồng thời không kiềm chế được chức năng bắn tinh của mình gây ra bệnh xuất tinh sớm. Mặc dù hiện tượng xuất tinh sớm không gây nên chi phối đến hưng phấn tình dục của đấng mày râu song lại khiến phái phụ nữ nhận thấy hụt hẫng. Vì vậy, làm cho cuộc yêu trở thành tẻ nhạt và gây sức ép cho cánh mày râu khi "làm chuyện ấy".

Khả năng truyền nhiễm các bệnh tình dục

Bị dài bao quy đầu với quá độ nếp gấp không những gây ra khó khăn cho việc rửa ráy vùng kín ở nam giới mà lại tạo cơ hội cho những dạng vi khuẩn, vi rút ký sinh tại bộ phận sinh dục của người không giống phái dễ thực hiện lây nhiễm sang. Từ đó, khiến tăng khả năng mắc các bệnh truyền nhiễm qua những con đường tình dục như: bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh mụn cóc sinh dục... đặc biệt, thống kê của các bác sĩ nam khoa đã từng chỉ rõ, phái mạnh dài bao quy đầu có khả năng truyền nhiễm một số bệnh qua con đường tình dục cao gấp rất nhiều lần so với một số người thường thì khác. Xem thêm: cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Ảnh hưởng đến hình dạng của dương vật

Bao quy đầu dài luôn phủ kín dương vật sẽ dẫn tới nguy hiểm tới sự phát triển tự nhiên về hình dáng của "cậu bé" trong độ tuổi dậy thì. Vì vậy, bạn nam chứng dài bao quy đầu thường xuyên gặp phải tình trạng dương vật có kích thước nhỏ, ngắn hay mắc cong thất thường. Điều này sẽ làm cho phái mạnh cảm thấy e ngại mỗi khi gần gũi người yêu.

Ngoài ra, những bạn nam mắc dài hay bao quy đầu bị hẹp còn hàng ngày cần phải đối mặt đối với tình trạng cảm giác đau và khó chịu lúc "yêu" tình dục. nếu để lâu gây nên nguy hiểm đến hứng thú tình dục của bạn nam.

Do đó, dù đấng mày râu bao quy đầu dài vẫn có khả năng giao hợp tình dục được 1 cách thông thường. Tuy vậy, chúng tôi cho biết, thay thế do nỗ lực "làm chuyện ấy" và có thể phải gánh chịu không ít hệ lụy bởi vì hiện tượng này gây, cánh mày râu cần chủ động đi cắt bao da quy đầu để góp phần đăng nhập việc phục vụ sức khỏe một biện pháp tốt nhất. Vậy cắt bao quy đầu o dau?

Dựa theo:  https://ameblo.jp/pkthanhduc/entry-12502579115.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()