close

Phòng khám tư nào tốt tại Hà Nội hay danh sách những phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội gần nhất xét nghiệm chữa bên ngoài giờ là mối quan tâm của nhiều người lúc có ý muốn đi khám bác sĩ điều trị bệnh tuy vậy lại ngại đến một số bệnh viện công lập vì phải chờ lâu.

Thực tế hiện nay có rất nhiều phòng khám đa khoa tư nhân mọc lên để cung ứng nhu cầu của người bệnh, tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng là cơ sở chất lượng để bạn lựa chọn, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top các phòng khám đa khoa tư nhân tin cậy nhất Hà Nội. Nơi có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc tiên tiến cũng như nhất là thì có hệ thống chuyên gia giỏi, dày dạn kinh nghiệm bậc nhất Hà Nội. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn các dịch vụ tốt hơn hết.

List một số phòng khám tư nhân uy tín ở Hà Nội

1. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

undefined

Hưng Thịnh cũng là 1 phòng khám đa khoa chất lượng cũng như nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Là địa chỉ chuyên chữa những bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa nữ, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, các bệnh tình dục, bao quy đầu. Phòng khám đa khoa luôn cập nhật những thành quả thích hợp kĩ thuật tiên tiến trong ngành y học 1 giải pháp sớm nhất. một nhân tố quan trọng hình thành danh tiếng của bệnh viện công lập chủ yếu là đội ngũ y bác sĩ. đa số các chuyên gia nam khoa tại đây đều là các bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp ở nước bên ngoài.

phòng khám đa khoa hưng thịnh là sẽ sự chọn lựa khôn ngoan của bạn.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Sđt: 0352 612 932

2. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc là phòng khám đa khoa tin cậy nhất Hà Nội Ngày nay. phòng khám đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, cơ sở vật chất hiện đại kèm theo hệ thống chuyên gia giỏi. Dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình.

Phòng khám đa khoa tư nhân Hồng Ngọc được phát triển với mô hình “bệnh viện – khách sạn”, có đầy đủ những phòng tránh từ phòng khám đa khoa nội, xét nghiệm ngoại, thăm khám cấp cứu, khám Tai - Mũi - Họng, Sản khoa… tới một số phòng cận lâm sàng như siêu âm, Xquang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, thăm khám. Đồng thời đây cũng là địa chỉ chất lượng chuyên điều trị các bệnh phụ khoa nữ, khám nam khoa, hậu môn, chứng hôi nách cùng với những bệnh tình dục. đảm bảo cung ứng tới một số cần đến khắt khe nhất của bệnh nhân.

Địa chỉ: Tầng 10 Keangnam, Landmark 72, Mỹ Đình, Hà Nội

3. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà là nơi tụ hội các bác sĩ có trình độ trình độ cao, tâm huyết đối với nghề. Bên cạnh đó phòng khám cũng đạt các tiêu chuẩn cấp thiết về tin cậy phòng khám đa khoa tư nhân, thiết bị máy móc tiên tiến cùng thái độ phục vụ chu đáo, tận tình.

Sự tin cậy của phong kham gan nhat Thái Hà được biểu hiện với việc hàng năm thì có hàng nghìn người bệnh tới khám và chữa trị bệnh tại đây. phòng khám đa khoa Thái Hà danh tiếng đối với hình ảnh: “không gian trị mang đậm không khí gia đình”.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

4. Phòng khám 125 Thái Thịnh

Là một phòng khám đa khoa tư nhân tin cậy ở Hà Nội cũng như là phòng khám tư nhân nên phòng khám tư 125 Thái Thịnh có không ít chuyên khoa như khoa sản, khoa nội, Tai mũi họng, khoa Nhi, Ngoại khoa và răng hàm mặt. Dù cho bạn thì có nhiễm bệnh như nào đều có nguy cơ cậy nhờ vào phòng khám có thương hiệu này.

Cùng với hơn 160 thành viên liệu có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc cường mức độ rất lớn phòng khám đa khoa không thiếu sức hoang mang cho nhiều bệnh nhân cùng một lúc. cùng với một số phòng khám đa khoa lớn khác biệt, 125 Thái Thịnh cũng trang bị đầy đủ nhân lực cùng với máy móc để phục vụ việc thăm khám chữa trị bệnh tiếp diễn liên tiếp, hiệu quả.

Địa chỉ: 125 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

5. Phòng khám đa khoa Thu Cúc

Bệnh viện công lập tại Hà Nội không ít, tuy vậy 1 tỷ lệ bệnh viện quá tải, bạn muốn thủ tục nhanh gọn hơn thì cần phải nhờ tới những bệnh viện, phòng khám tư. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là một trong số những phòng khám đa khoa tư nhân tin cậy ở Hà Nội. Không chỉ thì có không gian rộng rất lớn, sạch và thoáng mát, phòng khám tư này còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo uy tín cho việc xét nghiệm bệnh tiếp diễn thuận tiện và chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, các bác sĩ nam khoa, bác sĩ chuyên khoa thì có kinh nghiệm, liệu có tay nghề cao cùng với chắc chắn giúp cho bạn chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của chính mình.

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

6. Phòng khám đa khoa An Sinh

Do liệu có trang thiết bị phương pháp tốt, liệu có không gian xây dựng đạt quy chuẩn một phòng khám đa khoa tư nhân cần phải phòng khám tư nhân An Sinh từng trở thành một trong số những phòng khám tư chất lượng tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa nhận thăm khám và chữa không ít loại bệnh nội khoa, thế mạnh về các bệnh như tiêu hóa, Thận, tiết Niệu, phụ khoa, tai, mũi, họng,… Không chỉ có vậy, để có được thành quả như hiện nay thì An Sinh đã từng phải không ngừng đổi mới, tiến triển chính mình. Trọng dụng các y bác sĩ chuyên khoa liệu có tâm, liệu có kinh nghiệm, có tay nghề để lao động. Gia tăng tinh thần làm việc hợp lý, hữu hiệu. Xét nghiệm bệnh tại đây bạn sẽ xuất hiện được sự thống nhất trong một số mắt xích, thủ tục đơn giản, mau chóng.

Địa chỉ phòng khám đa khoa tại hà nội An Sinh này nằm ngay ở gần bệnh viện đa khoa E, số 186 Trần Cung- Cầu Giấy- Hà Nội. Không cần chen chúc, không nên ngồi chờ cả hôm đến đây bạn sẽ được thành viên chăm sóc tận tâm.

Địa chỉ: 46, Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

7. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Phòng khám đa khoa tư nhân Thiên Hòa cũng là một trong số những trung tâm y tế tin cậy tại Hà Nội với hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, kĩ thuật khám chữa trị bệnh tiên tiến đi kèm cơ sở vật chất y tế, thiết bị máy móc đạt chuẩn.

Phòng khám đa khoa tư nhân chuyên chữa trị các bệnh về khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh tình dục, bệnh trĩ… phòng khám đa khoa vận động đối với phương châm “tận tâm nhiệt tình, ấm áp như gia đình”. Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ nhận được 1 thái mức độ chăm sóc ân cần phải, niềm nở, tận tình, chu đáo. Chắc chắn người bị bệnh sẽ thỏa mãn.

Địa chỉ: Số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Phòng khám Medelab

Phòng khám đa khoa tư nhân Medelab được biết đến là phòng khám với hơn 60 phòng khám bệnh cũng như 12 chuyên khoa. Đây được nhận xét là phòng khám đa khoa tư nhân to nhất phía Bắc. Với 9 tầng như một bệnh viện đa khoa khách sạn. Medelab có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi cùng với mô hình khám chữa Ban Hội chẩn y khoa cũng như không ít bác sĩ trả lời giỏi trong cũng như bên ngoài nước. Phòng khám đa khoa Medelab không những thăm khám một hay 2 lần mà còn có các dịch vụ khám chữa trọn gói cho người bị bệnh. Đến với phòng khám tư Medelab bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ ở nơi đây.

Địa chỉ: 1B, Yết Kiêu, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

9. Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Vinmec cũng là một phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế được phát triển theo mô hình bệnh viện đa khoa – khách sạn 5 sao. Phòng khám nằm trong khuôn viên Times City với diện tích tương đối rộng lớn 2,5 ha. Một số phòng bệnh được trang bị toàn bộ trang thiết bị y tế hiện đại và cao cấp đi kèm đó là chất lượng dịch vụ rất hoàn mỹ từ tất cả những khâu. Người bị bệnh đến đối với Vinmec thì không muốn tới phòng khám đa khoa không giống nữa. Có thể nói Vinmec là sự chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ. Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec thuộc Top 10 phòng khám tư tin cậy ở Hà Nội!

Địa chỉ: Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

10. Phòng khám Nhân Ái

Phòng khám đa khoa Nhân Ái nghe nói tới là phòng khám chuyên xét nghiệm một số bệnh đàn ông, bệnh tình dục, tai mũi họng,… Tự hào là phòng khám đa khoa có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi tại một số bệnh viện không nhỏ ở Hà Nội cùng với các y bác sĩ trẻ tuổi, nhiệt huyết, tận tình đối với nghề. Phòng khám đa khoa tư nhân lấy phối kết hợp những phương chữa trị Đông – Tây y giúp quá trình khám cùng với chữa đạt kết quả cao. Vì vậy mà phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm của người bệnh khi tới đây.

Địa chỉ: Số 709, Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội.

11. Phòng khám đa khoa Khương Trung

Phòng khám Khương Trung có nghe nói tới là phòng khám đa khoa tư nhân với 4 chuyên khoa chủ yếu bao gồm nội, ngoại khoa, khám phụ khoa và nam khoa. Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa tư nhân còn có cơ sở vật chất, thiết bị máy móc tiên tiến kèm theo hệ thống y bác sĩ chuyên khoa giỏi để phục vụ bệnh nhân 1 phương pháp tốt hơn hết. Phòng khám đa khoa cam kết sẽ mang đến cho người bệnh một số dịch vụ khám chữa bệnh cùng với hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

12. Phòng khám Viet-Sing

Phòng khám quốc tế Viet-sing nghe nói đến là phòng khám đa khoa trực thuộc công ty Y học Rạng Đông. Đây là địa điểm khám bệnh tư nhân ban đầu được cấp giấy công nhận đội ngũ quản lí uy tín đạt tiêu chuẩn Iso 9001 – 2000 cùng với là phòng khám trước hết xây dựng mô hình phòng khám bệnh viện – khách sạn 5 sao tại Việt đàn ông. Phòng khám phục vụ toàn bộ một số chuyên khoa với uy tín đảm bảo tuyệt nhiên. Chỉ cần người bệnh tới với Viet-sing thì bệnh gì cũng có cách chữa trị. Viet-sing tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân tốt nhất, hiệu quả nhất ở Hà Nội, trong nước và bên ngoài nước.

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Nếu có nhu cầu thăm khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ở Hà Nội bạn đừng e ngại đến với Top 12 phòng khám đa khoa tư nhân chất lượng nhất Hà Nội trên đây. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt hơn hết.

Dựa theo:  https://chaobacsi.jweb.vn/list-cac-phong-kham-da-khoa-uy-tin-o-ha-noi.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()