close

Vấn đề cắt da quy đầu mang lại rất nhiều tác dụng như giúp cho đảm bảo vệ sinh bộ phận sinh dục, hạn chế nhiễm khuẩn dương vật. song, giảm ham muốn trong giao hợp cũng có khả năng tiếp diễn do quá trình mất đi những dây thần kinh kích ứng khoái cảm sau phẫu thuật.

undefined

Vì sao cần phải cắt da quy đầu ?

Vậy quy trinh cat bao quy dau ? Các bác sĩ cho rằng, cắt da quy đầu mang đến nhiều tác dụng gồm :

Suy giảm chức năng nhiễm trùng tại khu vực đầu "cậu bé" : cắt bao quy đầu có nguy cơ giảm thiểu lượng vi rút dưới vùng cánh tay đầu "cậu bé", do đó suy giảm nguy cơ viêm đường tiết niệu hay viêm đầu "cậu nhỏ".

Suy giảm nguy cơ nhiễm hiv : cắt bao quy đầu đã được chứng minh có thể giảm sút 1 phần khả năng bị nhiễm hiv cũng như một số bệnh lây qua những con đường td tại người trưởng thành.

Suy giảm nguy cơ ung thư dương vật : cắt da quy đầu có thể làm giảm số lượng vi rút cùng với chức năng viêm nhiễm, do đó nguy cơ ung thư sẽ ít tốn kém hơn.

Vệ sinh td an toàn : nguy cơ bị các bệnh truyền nhiễm qua những đường td như herpes, hpv thường thấp hơn ở cánh mày râu từng thực hiện cắt da quy đầu.

1. Cắt bao da quy đầu ảnh hưởng tới "yêu" td ?

Một số cơ thể lo lắng liệu phẫu thuật cắt bao da quy đầu có thể làm giảm cực khoái td, do thủ thuật này loại bỏ hàng nghìn đầu dây thần kinh trong "cậu bé".

Song, vấn đề cắt bao da quy đầu không ảnh hưởng đáng kể đến vấn đề đời sống td, bằng chứng là thử nghiệm trên những cơ thể phái mạnh bị cắt bao quy đầu và một số nam chưa cắt bao quy đầu trải qua cùng mức độ ham muốn td tương tự nhau.

Mặt khác, theo nghiên cứu của những chuyên gia, cắt đầu "cậu bé" có khả năng giúp đấng mày râu trì hoãn cơn khoái cảm. Các người đấng mày râu lớn lên tham gia khảo sát đã được đặc điểm thời gian xuất tinh trước cùng với sau khi cắt da quy đầu. Kết trái cho biết, sau khi cắt bao da quy đầu, họ có thể trì hoãn thời gian đạt cực khoái thêm 20 giây.

Vẫn chưa có với chứng xác thực nhưng mà các nhà hợp lý suy đoán rằng vấn đề cắt bao da quy đầu sẽ khiến cho "cậu nhỏ" bớt nhạy cảm.

Không chỉ có vậy, một tìm hiểu cho rằng, các chị em phụ nữ kết hôn với phái mạnh cắt bao da quy đầu rất nhiều khả năng khó lên đỉnh trong "yêu" td.

Các chuyên gia  cho thấy, da bao quy đầu giúp phái phái đẹp có nhiều cảm giác hơn trong lúc giao hợp. Dù cho không phải tất cả những nữ đều thích bạn nam không cắt bao da quy đầu, điều ngược lại cũng có khả năng xảy ra.

2. Giảm sút khả năng mắc ung thư

Đấng mày râu cắt bao da quy đầu ít có nguy cơ nhiễm bệnh ung thư "cậu bé" cũng như tuyến tiền liệt. bao quy đầu có khả năng gây tăng nguy cơ bị viêm nhiễm, không khó mắc một số bệnh lây truyền qua đường td, cả hpv – các tác nhân dẫn tới ung thư.

Nhưng, nếu mà "lâm trận" td an toàn bằng bao cao su cùng với duy trì "cậu nhỏ" luôn sạch sẽ (trong khi tắm, sau giao hợp...) Sẽ phòng ngừa được tình trạng nhiễm trùng.

3. Giảm sút khả năng bị các bệnh xã hội

Theo những chuyên gia phong kham phu khoa, cắt da quy đầu giúp suy giảm khả năng lây lan hiv cùng với các bệnh truyền nhiễm qua những đường td. Trong 1 kết quả thống kê, một số người đấng mày râu không được cắt da quy đầu khi chạm với hiv có nguy cơ bị bệnh gấp 2 lần người từng cắt bao quy đầu.

Các nhà khoa học hiện đang nghiên cứu ra nguyên do tuy vậy 1 giả thuyết cho biết bao quy đầu hoặc bị rách, trầy xước trong lúc quan hệ dẫn tới dễ nhiễm hiv hơn những da nơi khác. Một giải thuyết khác cho biết một số nếp gấp trên bao da quy đầu là nơi trú ẩn lý tưởng cho vi khuẩn hay vi rút phát triển.

4. Dễ thực hiện trong vấn đề lấy bao cao su

Theo một số bác sĩ, vấn đề mang bao cao su truy cập dương vật không cắt bao da quy đầu khắt khe hơn với người từng qua thủ thuật này. da bao quy đầu có nguy cơ làm cho bao cao su không khó lột, gây khổ sở trong lúc "làm chuyện ấy". bởi vì thế, nếu chưa cắt đầu dương vật, một số đấng mày râu hãy thử lấy kiểu bao cao su kích cỡ không nhỏ hơn thông thường. Đọc thêm về bảng giá cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền

Lúc nào nên cắt bao quy đầu ?

Như đã từng nhắc đến tại trên, nếu mà trẻ có những không bình thường về chỗ da đầu "cậu nhỏ", thì cắt bao da quy đầu là phương pháp cuối cùng được áp dụng sau lúc đã thử một số giải pháp bảo tồn cũng như không xâm lấn khác biệt song đều không thành công.

Mặt khác, cắt da quy đầu thường được thực hiện tại những trẻ rất lớn và thành niên, ít khi dùng cho trẻ quá nhỏ trừ tình huống những triệu chứng không dễ tiểu cũng như viêm nhiễm trầm trọng. Các dấu hiệu khác biệt thường hay tại bao quy đầu bao gồm:

Da bao quy đầu dài: hiện tượng da bao quy bao trùm đầy đủ dương vật, khó khăn tụt được lớp da bao quy đầu xuống một phương pháp tự nhiên, không để hở ra "cậu nhỏ" nói cả trong trạng thái bình thường lẫn cương cứng (đối đối với trẻ dậy thì).

Hẹp bao quy đầu: tình trạng này được coi là sinh lý cùng với cực kỳ hay gặp tại trẻ em, cha mẹ không nên quá lo lắng. Nhưng đối với trẻ từng rất lớn mà bao quy đầu vẫn hẹp, hoặc trẻ nhỏ nhưng mà đi tiểu rất khó khăn và hay mắc nhiễm trùng thì xem là chứng bệnh.

Nghẹt bao quy đầu: dấu hiệu điển hình là khoang miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, hay thậm chí là phần da bao quy đầu dính luôn với quy đầu và dẫn tới tắc nghẽn lưu thông máu ở phần đầu dương vật. Bệnh lý này thường hay thấy sau khi trẻ bị bệnh hẹp bao quy đầu tuy vậy được phụ huynh tự nong cho bé không đúng giải pháp.

Những biểu hiện trên đều có thể dẫn đến một số bệnh lý nam khoa rất nguy hại mà bé có nguy cơ mắc phải sau này như: xuất tinh sớm, viêm nhiễm "cậu nhỏ", bệnh viêm niệu đạo, hoặc đặc biệt là ung thư "cậu bé".

Vì vậy, biện pháp tốt nhất để hạn chế hậu quả là bố mẹ cần phải chủ động đưa bé đi đến bác sĩ khám cũng như làm cắt bao da quy đầu theo chỉ định của chuyên gia. Cần lưu ý là phải chọn những cơ sở y tế uy tín, cùng với bác sĩ chuyên khoa có trình độ và kinh nghiệm để không nên được khả năng viêm nhiễm sau thủ thuật.

Theo:  http://phongkhamthanhduc.emyspot.com/blog/b-nh-nam-khoa/nh-ng-l-i-ich-c-a-vi-c-c-t-da-bao-quy-u.html

arrow
arrow
    全站熱搜

    chaobacsi 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()